เป็นครั้งแรกที่แบรนด์แฟชั่น Sretsis นำเสนอโปรแกรมสุขภาพสุดพิเศษ ‘Blossom to Bliss’ อันเป็นแพ็คเกจ พักผ่อนที่ร่วมมือกับ Kamalaya – Wellness Sanctuary and Holistic Spa Retreat เวลล์เนสรีสอร์ทที่เกาะสมุยที่ได้รับรางวัลมากมาย มีชื่อเสียงระดับโลกและเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับชาวต่างชาติที่มุ่งเน้นการดูแลสุขภาพกายและใจ โดยโปรแกรมนี้ถูกออกแบบสำหรับลูกค้าสเรทซิสที่ต้องการค้นหาตัวเองและพักผ่อนอย่างมีสไตล์

 

 

สำหรับข้อเสนอในช่วงเวลาอันจำกัดนี้ให้สิทธิ์สำหรับลูกค้า 108 ท่านที่จองแพ็คเกจโดยตรงกับ Kamalaya ซึ่งแขกพิเศษของโปรแกรม Blossom to Bliss นี้จะได้เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ทางด้านสุขภาพและการฟื้นฟูจิตใจ

Blossom to Bliss มุ่งเน้นไปที่พลังบำบัดจากธรรมชาติเพื่อกระตุ้นความสดชื่นและฟื้นฟูพลังจากภายใน ผู้ที่เข้าพักที่ Kamalaya จะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นด้วยเครื่องดื่ม Tropical Drink ประดับดอกไม้ และโปรแกรมนี้จะเริ่มต้นด้วยการให้คำปรึกษาเบื้องต้นจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับธรรมชาติบำบัด ไปจนถึงผู้ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการเสริมสร้างคุณภาพชีวิต

 

โปรแกรมทรีทเมนต์เพื่อสุขภาพที่ออกแบบโดยสเรทซิส จะประกอบไปด้วยการนวดเท้าสไตล์เอเชียดั้งเดิม 90 นาทีและการแช่เท้าด้วยสมุนไพร, การนวดกดจุดที่ใบหน้า 75 นาที, ทรีทเมนต์ Three Treasure 90 นาที อันเป็นทรีทเมนต์ซิกเนเจอร์ของ Kamalaya, สครับเม็ดบัว, การนวดทั่วไป, การฝึกหายใจแบบ Pranayama, การบำบัดด้วยพลังงาน Reiki, พิลาทิส, แอโรบิกในน้ำ, เต้นรำและมวยไทย

 

 

แขกพิเศษที่เข้ารวมโปรแกรม Blossom to Bliss จะได้รับของขวัญพิเศษออกแบบโดยสเรทซิส ได้แก่ Zinnia Sarong – โสร่งในลายผ้า Zinnia หรือลายดอกบานชื่น นอกจากนี้ยังมีสินค้าพิเศษอื่นๆ จากสเรทซิสที่นำไปวางจำหน่ายที่ Kamalaya อีกด้วย

นอกจากนั้นแพ็คเกจยังรวมไปถึงการบริการรับส่งที่สนามบินนานาชาติสมุยและอาหารเพื่อสุขภาพ 3 มื้อในทุกวัน และแขกพิเศษจะได้รับการบริการน้ำชาดีทอกซ์ คุ้กกี้ Gluten Free และผลไม้เสิร์ฟด้วย Tamed Lovers Pinto จากสเรทซิส พาร์เลอร์ในยามบ่ายอีกด้วย

 

 

ด้วยสถานที่ของ Kalamaya นั้นตั้งอยู่ที่ชายฝั่งทางตอนใต้ของเกาะสมุย ทำให้สถานที่แห่งนี้เป็นสถานที่แห่งแรงบันดาลใจ และเป็นที่พักผ่อนอันเงียบสงบสำหรับผู้รักสุขภาพและนักเดินทางที่ต้องการค้นหาตัวเอง เพื่อเชื่อมต่อกับธรรมชาติและฟื้นฟูร่างกาย จิตใจและจิตวิญญาณ ซึ่งผู้เข้าพักจะได้สัมผัสกับแนวทางการรักษาสุขภาพที่แตกต่าง ซึ่งโปรแกรมต่างๆถูกสรรค์สร้างจากการผสมผสานการบำบัดจากศาสตร์ฝั่งตะวันออกและตะวันตก เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่เพิ่มพลังจิตใจและชีวิตชีวาให้กับผู้เข้าพัก

 

 

การใช้ชีวิตในโลกที่เต็มไปด้วยความเร่งรีบ คนเรามักจะลืมการหาเวลาให้ตนเองเพื่อเพิ่มพลังและรีแลกซ์ สเรทซิสจึงมีความยินดีที่จะนำเสนอ Collaboration นี้กับ Kamalaya เกาะสมุยเพื่อส่งต่อความชื่นชอบ และเชิญชวนแฟนสเรทซิสมาพักผ่อนเพื่อใช้เวลาในการฟื้นฟูจิตใจกับ Blossom to Bliss สุดพิเศษที่ตั้งใจทำขึ้น

 

สำรองจองโปรแกรมพักผ่อนราคาพิเศษได้ตั้งแต่วันที่ 1 – 31 ธันวาคม 2021 และเข้าพักได้ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2022

โดยสามารถสำรองแพ็คเกจเริ่มต้นในรูปแบบห้อง Garden View Villa ราคา 69,900 บาท All Inclusive สำหรับ 3 คืน,
ราคา 109,900 บาท All Inclusive สำหรับ 5 คืน หรือเลือกรูปแบบห้องได้ตามความต้องการ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดและจองห้องพักได้ทาง Kamalaya.com,

Email : reservations@kamalaya.com หรือโทร +66 77 429 800